Bộ nhận diện mới có màu xanh – đỏ, được tập đoàn ra mắt nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, thể hiện khát vọng vươn lên trong bối cảnh kinh tế mới.
Logo mới có hình tròn, bao quanh ba chữ BVG – viết tắt của cụm từ Bình Minh Việt Group. Hai nửa đường tròn lồng vào nhau được lấy ý tưởng từ mặt cắt 3D ống nhựa – sản phẩm trọng tâm của BVG.
Về màu sắc bộ nhận diện, đại diện tập đoàn cho biết, màu xanh thể hiện trí tuệ, bản lĩnh và khát vọng. Trong khi đó sắc đỏ đại diện cho sự dũng cảm, cũng là màu cờ tổ quốc Việt Nam. Dải màu này sẽ xuất hiện trên toàn bộ các ấn phẩm, bảng tên, catalog, đồng phục…
“Việc ra mắt bộ nhận diện đánh dấu bước chuyển mình sau nửa thập kỷ hình thành và phát triển. Đây là bước đầu của hành trình thay đổi cách thức tổ chức, vận hành trong bối cảnh kinh tế mới”, đại diện tập đoàn chia sẻ.
Mục tiêu của BVG là trở thành thương hiệu quốc gia, sự lựa chọn hàng đầu trong ngành nhựa vật liệu xây dựng Việt Nam. Từ đó, kết nối, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nâng tầm sản phẩm của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
“Từ ngày đầu bước chân vào thị trường, chúng tôi mang theo tinh thần Việt – trí tuệ Việt để xây dựng thương hiệu Việt. Cùng với 3 giá trị cốt lõi là năng động – hiệu quả – hài hòa lợi ích, BVG đang không ngừng cải tiến, mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý”, Chủ tịch HĐQT – Nguyễn Thanh Hải phát biểu tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập.
Tại lễ kỷ niệm, tập đoàn Bình Minh Việt cam kết hài hòa lợi ích giữa cổ đông, người lao động, hệ thống phân phối, nhà cung ứng, người dùng cuối và cộng đồng.
“Chúng tôi có những nhà phân phối, đối tác lớn mạnh, có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, từng giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp nhựa có thị phần lớn tại Việt Nam. Đó là những yếu tố quan trọng để BVG trụ vững trên thị trường và phát triển hơn nữa trong tương lai”, đại diện doanh nghiệp cho hay.
Tập đoàn Bình Minh Việt là đơn vị sản xuất, kinh doanh ống nhựa và vật tư ngành cấp thoát nước, ra đời từ năm 2019. Ngày 25/5, tập đoàn tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và ra mắt chính thức bộ nhận diện thương hiệu tại khách sạn Sheraton Saigon. Tham dự sự kiện có đại diện địa phương, hiệp hội cấp thoát nước Việt Nam (VWSA), chi hội cấp thoát nước miền Trung – Tây Nguyên, miền Nam và các công ty cấp thoát nước khu vực, cùng nhà cung cấp dịch vụ, đối tác, nhà phân phối toàn quốc.