Thương hiệu Bình Minh Việt ra đời từ lòng tự tôn dân tộc
5 năm và bề dày thế kỷ
Giới thiệu về đội ngũ lãnh đạo, quản lý Công ty CP Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch HĐQT nhận định, mặc dù mới hình thành và phát triển trong 5 năm qua, nhưng chúng tôi tự tin khẳng định BVG có bề dày thế kỷ.
Đội ngũ cán bộ nhân viên là những đội ngũ kỹ sư, cán bộ quản lý, điều hành chiến lược có từ 30 đến 40 năm kinh nghiệm, trưởng thành từ cơ sở và thành công trên các lĩnh vực sản xuất, tiếp thị, bán hàng, quản trị doanh nghiệp. Trong đó có nhiều người là doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực.
Không chấp nhận thương hiệu bản địa vốn được xây dựng bằng cả tuổi thanh xuân của nhiều người trong suốt thời kỳ đất nước khó khăn nhất bị mất đi sau các “cuộc chơi M&A đình đám tỷ đô”. Cùng với đó là tình cảnh nhiều người lao động có tay nghề và kinh nghiệm không còn giữ được động lực làm việc và cống hiến cho doanh nghiệp từ khi có nhà đầu tư mới giữ cổ phần chi phối làm thay đổi môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp bản địa quen thuộc.
TS. Nguyễn Ngọc Điệp – Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam
“Xin chúc mừng Tập đoàn Bình Minh Việt với những con người dũng cảm dám từ bỏ nguồn thu nhập cao, chức vụ lớn để dấn thân xây dựng tập đoàn mang hình ảnh, khát vọng, của người Việt, chinh phục thị trường, mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng bằng giá trị văn hoá và chất lượng”.
Từ lòng tự tôn dân tộc, đội ngũ sáng lập doanh nghiệp đã mạnh dạn cùng nhau xây dựng BVG bằng khát vọng Việt. Mong muốn mang lại cho người tiêu dùng trong nước dòng sản phẩm chất lượng cao mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp nhất. Chủ tịch HĐQT BVG Nguyễn Thanh Hải khẳng định tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới BVG ngày 25/5 vừa qua.
Đi lên cùng đất nước
Chủ tịch Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, TS. Nguyễn Ngọc Điệp đánh giá cao tinh thần, nghị lực và sự dấn thân của tập thể lãnh đạo BVG là những người có tinh thần dũng cảm, dám từ bỏ quyền lợi và thu nhập cao để chấp nhận đương đầu với thử thách, thực hiện mục tiêu đưa sản phẩm do người Việt sản xuất trở thành thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp nhựa, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, đủ sức cạnh tranh để vươn tầm quốc tế.
Con đường phía trước còn nhiều gian nan thử thách, nhưng mục tiêu hướng đến của BVG là trở thành thương hiệu Quốc gia và doanh nghiệp nhựa, vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng, ủng hộ.
Đổi mới để tốt hơn, đổi mới để gần khách hàng hơn là xu hướng tất yếu giúp BVG nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường biến động đầy khốc liệt. Chắc chắn với sự kiên định của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm đồng lòng của đội ngũ nhân sự, bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển và tái định vị thương hiệu BVG lần này sẽ tạo nên cú hích giúp doanh nghiệp vững bước – vươn xa trong tương lai… Đây chính là lời tuyên hứa được Chủ tịch HĐQT BVG Nguyễn Thanh Hải thay mặt tập thể lãnh đạo tập đoàn công bố khi bắt tay vào nhiệm vụ.
Nhà sáng lập Tập đoàn Bình Minh Việt Vũ Văn Lâm
“Doanh nhân phải có lòng tự tôn dân tộc thì kinh tế mới phát triển”
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bình Minh Việt Nguyễn Thanh Hải
“Xin được tri ân tình cảm, sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Đây chính là nguồn động lực để Bình Minh Việt tiếp tục phát huy và tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất”!
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Nguyễn Quốc Dũng
Với cùng màu áo và tinh thần “Đi lên cùng đất nước” Bình Minh Việt dấn thân vì doanh nghiệp dân tộc!
Duy Chí