Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) trình làng các dòng sản phẩm chiến lược mới

Ngày 21/6/2025, Tập đoàn Bình Minh Việt (BVG) đã chính thức tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới tại Khách sạn MerPerle Đà Lạt – một sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường.

Sản phẩm BVG trưng bày

Tại buổi lễ, BVG giới thiệu đến khách hàng và đối tác bộ sản phẩm mới bao gồm:

Ống và phụ kiện PPR – giải pháp hiện đại cho hệ thống cấp nước nóng lạnh;

Ông Nguyễn Quốc Dũng trình bày về sản phẩm PP-R thuộc Tập đoàn Bình Mình Việt

Ống PVC-O – ứng dụng công nghệ định hướng phân tử tiên tiến, nâng cao độ bền và hiệu suất sử dụng, đặc biệt sử dụng cho các dự án cấp nước lớn;

Ông Trần Phương Như - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Molecor Việt Nam, trình bày ứng dụng công nghệ định hướng phân tử của ống PVC-O

Ống EcoPlast (BMG) – dòng ống phổ thông chất lượng cao, phù hợp nhiều nhu cầu dân dụng, nông nghiệp, tưới tiêu và công nghiệp.

Ông Nguyễn Vũ Hoàng Lộc, Giám đốc Công ty Nhựa Ecoplast (BMG) trình bày về nhãn hiệu ống nhựa BMG thuộc Tập Đoàn Bình Minh Việt

Đặc biệt, danh mục sản phẩm van cũng đã được mở rộng đáng kể:

– Các kích thước đã có mặt trên thị trường: Van cầu 21, 27, 34.

– Các kích thước mới được bổ sung: Van cầu 42, 49, 60 và 90, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng hơn từ dân dụng đến công nghiệp.

Van cầu 90 PVC ra mắt trên thị trường Việt Nam bởi Tập đoàn Bình Minh Việt.

Sự kiện không chỉ giới thiệu về sản phẩm và công nghệ mới, mà còn thể hiện cam kết của BVG, trong việc mang đến những sản phẩm tối ưu, an toàn và thân thiện với môi trường. Gắn với Giá trị cốt lõi của BVG từ những ngày đầu tiên: NĂNG ĐỘNG – HIỆU QUẢ – HÀI HÒA LỢI ÍCH.

Các bài viết liên quan