Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng quá trình phát triển đô thị bền vững

Công ty Nhựa Tiền Phong được vinh danh tại sự kiện Vietnam Water Week 2024

Công ty Nhựa Tiền Phong được vinh danh tại sự kiện Vietnam Water Week 2024

Hơn 10.000 chủng loại sản phẩm với dải kích thước rộng của 03 dòng nhựa chính HDPE, PPR, PVC mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã được tin dùng tại hàng nghìn công trình dân dụng và dự án trọng điểm quốc gia về các lĩnh vực như công nghiệp, nông lâm ngư nghiệp, điện, giao thông vận tải, thuỷ hải sản..… trên cả nước; cũng như xuất khẩu tại các thị trường có yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm như New Zealand, Hồng Kông…

Không chỉ dừng lại ở đó, Nhựạ Tiền Phong còn hợp tác với các tập đoàn quốc tế như Iplex, Sekisui để nghiên cứu tiên phong sản xuất những sản phẩm mới có tính năng ưu việt, dẫn đầu xu hướng thị trường như ống cPVC cho phòng cháy chữa cháy, ống lõi xoắn PVC (giải pháp thoát nước mới cho nhà cao tầng), hộp kiểm soát kỹ thuật uPVC và là đơn vị duy nhất trong nước đầu tư dây chuyền hiện đại sản xuất được ống có kích thước lớn như ống gân sóng DN1000mm và ống HDPE DN2000. 

Ngoài ra Nhựa Tiền Phong cũng là đơn vị đầu tiên sản xuất được ống PP và các sản phẩm dành riêng cho hệ thống thoát, mang đến sự thuận tiện và chất lượng tốt hơn cho các công trình tại Việt Nam. Trong năm 2024, Nhựa Tiền Phong đang nghiên cứu sản xuất hệ thống nước ngầm cross-wave theo công nghệ Nhật Bản để mang đến giải pháp tốt hơn cho ngập lụt ở khu đô thị hoặc trữ nước sạch cho khu vực hạn hán.

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, tới nay Công ty đã có 03 trung tâm sản xuất hoạt động ngày đêm tại Hải Phòng, Bình Dương và Nghệ An có tổng năng lực sản xuất đạt 260.000 tấn/năm. Mặt khác, để giữ vững thương hiện trên thị trường, Nhựa Tiền Phong đã xây dựng mạng lưới phân phối phủ khắp mọi tỉnh thành với 12 Trung tâm phân phối sản phẩm, gần 400 Nhà phân phối và hơn 26.000 Điểm bán hàng trải dài từ Bắc tới Nam.

Không chỉ cố gắng trong việc mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Nhựa Tiền Phong còn đóng góp cho sự phát triển cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện như cầu nối yêu thương, trao tặng học bổng, xây nhà tình nghĩa…. Những nỗ lực đó đã được ghi nhận qua các giải thưởng uy tín như Thương hiệu quốc gia, giải Vàng chất lượng quốc gia, giải thưởng Châu Á – Thái Bình Dương, Sao vàng Đất Việt,……

Với mục tiêu đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm ống nhựa không chỉ tại Việt Nam mà còn trong khu vực Đông Nam Á, Ban lãnh đạo công ty đã đặt ra chỉ tiêu SXKD cụ thể cho từng giai đoạn, đó là đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng vào năm 2025 và đến năm 2040 lọt top thương hiệu có doanh thu tỷ USD, sánh ngang với thương hiệu quốc tế.

PV

Các bài viết liên quan